Căn cứ vào đặc thù sản phẩm hoa quả tươi và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Mocdeli xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng Quy định đổi trả và bảo hành sản phẩm như sau: 

1. Mocdeli đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền cho khách hàng đối với sản phẩm lỗi, hỏng khi đáp ứng đồng thời được các điều kiện sau:

  1. Khách hàng khiếu nại trong thời gian quy định đối với từng loại sản phẩm, chi tiết trong bảng 1.
  2. Khách hàng cung cấp hóa đơn mua hàng, mang theo sản phẩm hoặc hình chụp, video quay lại sản phẩm lỗi.
  3. Hộp đựng hoa quả còn nguyên tem niêm phong khi chụp ảnh, quay video kiểm tra

Mocdeli sẽ không xử lý khiếu nại các trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi của khách hàng trong việc bảo quản và sử dụng không đúng hướng dẫn.

2. Khách hàng có thể đổi lấy sản phẩm loại khác với giá tương đương của sẩn phẩm đổi. Giá trị sản phẩm đổi bằng đúng giá trị trên hóa đơn mua hàng

3. Trường hợp khách hàng muốn làm thủ tục hoàn lại tiền, giá trị tiền sẽ bằng đúng giá trị của hàng hóa đó trên hóa đơn mua hàng.

Lưu ý: Quý khách vui lòng kiểm tra và giữ lại hóa đơn mua hàng khi được giao hàng.

Bảng 1. Thời hạn và giá trị đổi trả

Sản phẩm

Thời hạn đổi trả

Giá trị đổi trả

Các mặt hàng tươi sống (rau củ tươi các loại)

Trong vòng 12h

Bằng giá trị hỏng, lỗi

Hoa quả

Trong vòng 4h

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Khách hàng kiểm tra kĩ sản phẩm, chất lượng và số lượng khi nhận hàng. Khách hàng trả hàng cho shipper quay đầu, không cần trả thêm bất cứ chi phí gì & báo lại ngay cho cửa hàng nếu hàng không như quảng cáo (báo trước cho cửa hàng khi trả lại hàng cho shipper).

2. Khách hàng có quyền không nhận hàng & báo lại ngay cho cửa hàng khi nhận hàng hỏng, vỡ, dập nát (trường hợp shipper làm hỏng đồ)

3. Bảo hành sản phẩm khi:

Chất lượng sản phẩm không đảm bảo (ví dụ: hỏng, thối, ôi, thiu, hết hạn sử dụng)

Hướng dẫn khiếu nại, đổi trả hàng hóa

Bước 1: Khách hàng gửi thông tin sản phẩm lỗi (số lượng, video hàng lỗi) kèm thông tin mua hàng (số điện thoại, địa chỉ, ngày mua hàng) đến fanpage Mocdeli-Đặc sản Mộc Châu để được nhân viên hỗ trợ. Quý khách gửi kèm bill mua hàng để hệ thống đối chiếu và xử lý nhanh hơn.

Hệ thống sẽ xử lý yêu cầu đổi trả trong vòng 4h kể từ khi tiếp nhận thông tin. Trong trường hợp bị trôi thông tin, yêu cầu không được xử lý trong vòng 4h, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 0386 19 8686 hoặc email: mocdeli.mc@gmail.com để đội ngũ admin kiểm tra

Bước 2: Nhân viên ca đó trực tiếp liên hệ với khách hàng để xử lý đổi, trả hàng. Dựa trên tình hình thực tế, Mocdeli sẽ đổi trả sản phẩm mới hoặc hoàn tiền cho khách hàng.

Bước 3: Shipper đổi trả hàng cho khách hoặc nhận lại hàng lỗi để cửa hàng hoàn tiền cho khách.

Khi đã nhận hàng muốn đổi trả hàng (sản phẩm không lỗi, hỏng), quý khách vui lòng chịu phí ship trả hàng hoặc trực tiếp trả hàng tại cửa hàng

0386.19.86.86
Liên hệ qua Zalo
Messager
%}