1. Khách hàng kiểm tra kĩ sản phẩm, chất lượng và số lượng khi nhận hàng. Khách hàng trả hàng cho shipper quay đầu, không cần trả thêm bất cứ chi phí gì & báo lại ngay cho cửa hàng nếu sản phẩm không đạt chất lượng, thối, hỏng, mốc dập... (báo trước cho cửa hàng khi trả lại hàng cho shipper).

2. Khách hàng có quyền không nhận hàng & báo lại ngay cho cửa hàng khi nhận hàng hỏng, vỡ, dập nát (trường hợp shipper làm hỏng đồ)

3. Bảo hành sản phẩm khi:

Chất lượng sản phẩm không đảm bảo (ví dụ: hỏng, thối, ôi, thiu, hết hạn sử dụng)

Hướng dẫn khiếu nại, đổi trả hàng hóa

Bước 1: Khách hàng gửi thông tin sản phẩm lỗi (số lượng, video hàng lỗi) kèm thông tin mua hàng (số điện thoại, địa chỉ, ngày mua hàng) đến fanpage Mocdeli-Đặc sản Mộc Châu để được nhân viên hỗ trợ. Quý khách gửi kèm bill mua hàng để hệ thống đối chiếu và xử lý nhanh hơn.

Hệ thống sẽ xử lý yêu cầu đổi trả trong vòng 4h kể từ khi tiếp nhận thông tin. Trong trường hợp bị trôi thông tin, yêu cầu không được xử lý trong vòng 4h, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 0386 19 8686 hoặc email: mocdeli.mc@gmail.com để đội ngũ admin kiểm tra

Bước 2: Nhân viên ca đó trực tiếp liên hệ với khách hàng để xử lý đổi, trả hàng. Dựa trên tình hình thực tế, Mocdeli sẽ đổi trả sản phẩm mới hoặc hoàn tiền cho khách hàng.

Bước 3: Shipper đổi trả hàng cho khách hoặc nhận lại hàng lỗi để cửa hàng hoàn tiền cho khách.

Khi đã nhận hàng muốn đổi trả hàng (sản phẩm không lỗi, hỏng), quý khách vui lòng chịu phí ship trả hàng hoặc trực tiếp trả hàng tại cửa hàng

0386.19.86.86
Liên hệ qua Zalo
Messager
%}